ആത്മീയത - അദ്വൈത ദര്‍ശനാവസ്ഥ

ആത്മാവിനെപ്പറ്റി അറിയേണ്ടതെല്ലാം

Wednesday, June 6, 2018

അനുഭവ യോഗങ്ങളെ ബാധിക്കുന്ന പിതൃദോഷം



മരണശേഷം ആത്മാവിന് പ്രേതാവസ്ഥയാണ്. പ്രേതാവസ്ഥയില്‍ ചിലര്‍ കര്‍മ്മങ്ങള്‍ വേണ്ടവിധം ആത്മാവിന് വേണ്ടി ചെയ്യാറില്ല. താന്‍ നിമിത്തം ആത്മാവിന് പൈശാചികത്വം സംഭവിക്കുന്നു.

ഇതുമൂലം കുടുംബത്ത് ജീവിക്കുന്നവരില്‍ ഒന്നല്ലെങ്കില്‍ മറ്റൊരു രീതിയില്‍ ദുരന്തങ്ങള്‍ സൃഷ്ടി ക്കുന്നു. മുതിര്‍ന്നവര്‍ ജീവിച്ചിരിക്കുന്നതിനാല്‍ മരിച്ച ആളിന്‍റെ ബന്ധം അവരവരുടെ മതം നിഷ്കര്‍ഷിക്കുന്ന ചടങ്ങുകള്‍ ചെയ്യാറില്ല. ഇത് തെറ്റായ സമീപനമാണ്.


കുതിച്ചുപായുന്ന യുഗത്തില്‍ എല്ലാവര്‍ക്കും എല്ലാമുണ്ട്. എന്നാല്‍ സന്തോഷവും സമാധാനവും നല്ല അനുഭവങ്ങളും എന്തെന്നറിഞ്ഞ് ജീവിക്കുന്നവര്‍ ചുരുക്കം. പൂര്‍വ്വജന്മത്തിലെ ബാക്കിപത്രമാണ് ഒരാളുടെ ഈ ജന്മത്തിലെ ഗ്രഹനില.


നല്ല കര്‍മ്മങ്ങള്‍ പൂര്‍വ്വജന്മത്തില്‍ ചെയ്ത ഒരു വ്യക്തിക്ക് ജാതകവശാല്‍ ധാരാളം യോഗങ്ങളുണ്ടാവും. പക്ഷേ, പലര്‍ക്കും ഇതൊന്നും അനുഭവത്തില്‍ വന്നുകാണാറില്ല. 

കടപ്പാട് ... 


വിദ്യാസമ്പന്നരെന്നും വിവേകശാലികളെന്നും സ്വയം ഉദ്ഘോഷിക്കുന്ന മലയാളികള്‍.


പക്ഷേ, കുറച്ചുനാളായി പല അനുഭവങ്ങളുടെയും വീക്ഷണത്തില്‍നിന്ന് നോക്കുമ്പോള്‍ നമുക്ക് മനസ്സിലാക്കാന്‍ കഴിയുന്നത് പുരാതന കാലത്തുപോലും ഇത്തരം നീചകൃത്യങ്ങള്‍ നടന്നിരുന്നില്ലെന്നാണ്.
അത് എന്താണെന്നല്ലേ? ഒരു ജീവന് 84 ലക്ഷം ജന്മം ഉണ്ടെന്നാണ് കരുതപ്പെടുന്നത്. അതില്‍ മനുഷ്യന് മാത്രമാണ് സന്ദര്‍ഭോചിതമായി പെരുമാറാനും എങ്ങനെ ജീവിക്കണമെന്ന് ചിന്തിക്കാനും മുന്‍കരുതലോടെ പ്രവര്‍ത്തിക്കാനും കഴിവുള്ളത്.


ഒരു ജന്മം കടന്ന് അടുത്ത ജന്മത്തിലേക്ക് പ്രവേശിക്കണമെങ്കില്‍ ആ ജന്മത്തെ ആഗ്രഹങ്ങളും ജന്മ ലക്ഷ്യങ്ങളും സഫലമാകണം. അതൊരു കുട്ടിയായാല്‍പ്പോലും അങ്ങനെതന്നെയാണ്. പലതും ഇന്ന് ജീവിതത്തെ അതിന്‍റേതായ ലാഘവത്തില്‍ വീക്ഷിക്കുന്നില്ല.


പലപ്പോഴും പല കാരണങ്ങളാലും ജന്മോദ്ദേശ്യം സഫലമാകാതെ ദേഹത്തെ വിടുന്ന അവസ്ഥ വരാറുണ്ട്. ഭൂരിപക്ഷം പേരും പിതൃക്കള്‍ക്ക് ബലി ഇടുമെങ്കിലും ഇവരുടെ സായൂജ്യക്രിയ ആരും ശ്രദ്ധിക്കാറില്ല.
ജനനം അറിഞ്ഞ് 12 ദിവസം മുതല്‍ വാര്‍ദ്ധക്യത്തില്‍ മരണമടയുന്നതുവരെ അത് ഏത് വിധേനയും ആയിക്കൊള്ളട്ടെ; മരണശേഷം ആത്മാവിന് പ്രേതാവസ്ഥയാണ്. പ്രേതാവസ്ഥയില്‍ ചിലര്‍ കര്‍മ്മങ്ങള്‍ വേണ്ടവിധം ആത്മാവിന് വേണ്ടി ചെയ്യാറില്ല.


നാന്‍ നിമിത്തം ആത്മാവിന് പൈശാചികത്വം സംഭവിക്കുന്നു. ഇതുമൂലം കുടുംബത്ത് ജീവിക്കുന്നവരില്‍ ഒന്നല്ലെങ്കില്‍ മറ്റൊരു രീതിയില്‍ ദുരന്തങ്ങള്‍ സൃഷ്ടിക്കുന്നു. മുതിര്‍ന്നവര്‍ ജീവിച്ചിരിക്കുന്നതിനാല്‍ മരിച്ച ആളിന്‍റെ ബബന്ധുക്കള്‍ അവരവരുടെ മതം നിഷ്കര്‍ഷിക്കുന്ന ചടങ്ങുകള്‍ ചെയ്യാറില്ല. ഇത് തെറ്റായ സമീപനമാണ്.


മുതിര്‍ന്നവര്‍ക്ക് ചെയ്യുന്നതുപോലെ തന്നെ മരണാനന്തര ക്രിയകള്‍ എല്ലാവര്‍ക്കും മുറതെറ്റാതെ ചെയ്യണം. പച്ച ഇല ഒടിച്ചാല്‍ കറവരും. എന്നാല്‍ പഴുത്ത ഇലയൊടിച്ചാല്‍ കറ വരില്ല.


എന്നതുപോലെ അധികം പ്രായമാവാതെ മരണപ്പെടുന്ന ആത്മാക്കളെല്ലാം ദുര്‍മരണങ്ങളുടെ ഗണത്തില്‍പ്പെടുന്നവയാണ്. കര്‍മ്മങ്ങളില്‍ ലോപങ്ങള്‍ സംഭവിക്കുന്പോള്‍ ദുരിതങ്ങള്‍ വര്‍ദ്ധിച്ചുവരുന്നു. ദുര്‍മരണപ്പെടുന്ന ആത്മാക്കള്‍ക്ക് കര്‍മ്മങ്ങള്‍ കൂടി ശരിയാകാതെ വരുന്പോള്‍ ആത്മാവിന് പൈശാചികത്വം സംഭവിക്കുന്നു.


അത് പിന്നീട് ആ കുടുംബത്തേയും അതിനുശേഷമുള്ള തലമുറയേയും അതിന്‍റെ മരണകാരണമായവരെയും സാരമായി ബാധിക്കുന്നു. ദോഷകരമായി ബാധിക്കുന്ന അവസ്ഥയാണ് ബാധാവസ്ഥയെന്ന് വിളിക്കുന്നത്. ഇത് വളരെ വ്യത്യസ്ത രീതികളിലാണ് പലരിലും കണ്ടുവരുന്നത്.


വളരെ നിസാരമായി പലരും കാണുന്ന ഒന്നാണ് ബാലപ്രേതങ്ങള്‍. ഗൃഹത്തില്‍ ഒരു മരണം ഉണ്ടായാല്‍ മരിച്ചനാളിന് ദോഷം ഉണ്ടോ? കര്‍മ്മങ്ങളില്‍ പിഴവുകളുണ്ടോ? ആത്മാവിന്‍റെ ഇപ്പോഴത്തെ അവസ്ഥ എന്താണ്? ഇതെല്ലാം ഒരു ജ്യോത്സ്യന്‍റെ അടുത്തെത്തി നോക്കുക പതിവാണ്.
അല്ലെങ്കില്‍ ജനിച്ച്‌ ഏതാനും ദിവസങ്ങള്‍ക്കകം മരണപ്പെടുക, അതുമല്ലെങ്കില്‍ ബാല്യകാലത്ത് എന്തെങ്കിലും കാരണത്താല്‍ മരണം സംഭവിക്കുക, ഇതൊന്നും ആരും അത്ര കാര്യമാക്കുകയില്ല.
മാതാപിതാക്കള്‍ക്ക് കുറച്ച്‌ ദിവസത്തേക്ക് വിഷമങ്ങള്‍ ഉണ്ടെങ്കിലും മറ്റൊരു കുട്ടിയുടെ ജനനത്തോടെ ആ വിഷമം സ്വഭാവികമായും അവരുടെ മനസ്സുകളില്‍ നിന്നും എന്നെന്നേക്കുമായി വിട്ടകലുന്നതാണ്.
മരണം സംഭവിച്ച ആ ആത്മാവിനെ ആരൊക്കെ മറന്നാലും അവരെ ആ ആത്മാവ് മറക്കുകയില്ല. ഇതിന് വേണ്ടുന്ന കര്‍മ്മങ്ങള്‍ ചെയ്യാത്തപക്ഷം അവരേയും പിന്നീട് അവര്‍ക്ക് ഉണ്ടാകുന്ന കുട്ടികളേയും ദോഷകരമായി തന്നെ ബാധിക്കും.


നല്ല സമയമായിരിക്കുമ്പോള്‍ അധികം കഷ്ടതകള്‍ ഉണ്ടായെന്ന് വരില്ല. സമയദോഷം ആകുമ്പോഴാണ് ഇത് അതിന്‍റെ സര്‍വ്വപൈശാചികശക്തി ഉപയോഗിച്ച്‌ അവരെ പലവിധേനയും ഉപദ്രവിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നത്.
പ്രശ്നം ഉണ്ടാവുമ്പോള്‍ വിഷയജീവികളായ മനുഷ്യന്‍ അത് ജാതിമതഭേദമെന്യേ ദൈവജ്ഞനെ/ജ്യോത്സ്യനെ സമീപിക്കുന്നത് സ്വാഭാവികമാണ്. അല്പജ്ഞാനികളായ ജ്യോതിഷകളെയാണ് സമീപിക്കുന്നതെങ്കില്‍ ഒരു താല്‍ക്കാലിക പരിഹാര നിര്‍ദ്ദേശം മാത്രമേ ലഭിക്കൂ എന്നതില്‍ക്കവിഞ്ഞ് യാതൊരു പ്രയോജനവും ലഭിക്കുകയില്ല.
ഉണ്ടായിട്ടുള്ള പ്രതിസന്ധികളുടെ വ്യക്തമായ കാരണം ഗണിച്ച്‌ കണ്ടെത്തി വ്യക്തമായ പരിഹാര നിര്‍ദ്ദേശത്തോടൊപ്പം ബാധയെ ആ പാപനാശിക്രിയകളിലൂടെ ഒഴിവാക്കേണ്ടതാണെങ്കില്‍ അങ്ങനെ ആവാഹിച്ചാല്‍ കര്‍മ്മിയുടെ കുടുംബത്തിന് ദോഷം ഉണ്ടാകുമോ എന്ന ഭയമാണ്.


ഒരു കര്‍മ്മി ഏറ്റെടുത്താല്‍ എന്തു തടസ്സങ്ങള്‍ ഉണ്ടായാല്‍ത്തന്നെയും തങ്ങളെ തേടിയെത്തുന്നവരെ അലട്ടുന്ന പ്രശ്നങ്ങളില്‍നിന്നും മോചിപ്പിക്കുന്നത് കര്‍മ്മിയുടെ ഉത്തരവാദിത്വമാണ്. അതില്‍നിന്നും ഒഴിഞ്ഞുമാറാന്‍ പറ്റില്ല.


എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം ബാധിക്കുന്നുവെന്ന് തോന്നുന്നത് ദൈവാധീനം ഉള്ളതുകൊണ്ടാണ്. അധികം താമസിക്കാതെ തന്നെ ഉത്തമനായ ജ്യോത്സരെ കണ്ട് പ്രശ്ന കാരണം കണ്ടെത്തി പരിഹാരം ചെയ്യേണ്ടത് ജീവിതലക്ഷ്യം നിറവേറുന്നതിന് അത്യാവശ്യമാണ്. പലയിടങ്ങളിലും പോയി നിരാശരായി വിഷമിക്കേണ്ടതില്ല. നിരാശ ഒന്നിനുമൊരു പരിഹാരമല്ല. നിരന്തര പരിശ്രമത്തിലൂടെ വിജയം നേടാനാകും.

No comments:

Post a Comment